Mua thuốc phá thai khẩn cấp an toàn ở Hồ Chí Minh

Bạn đang có nhu cầu muốn mua thuốc phá thai khẩn cấp nhưng không biết mua ở đâu vì quá nhiều thông tin, bạn đang suy nghĩ nên chọn nơi nào để mua thuốc phá thai khẩn cấp uy tín, Chúng tôi sẻ giải đáp thắc mắc này cho bạn thuốc phá thai khẩn cấp

Mua thuốc phá thai khẩn cấp ở đâu uy tín?

Thuốc phá thai khẩn cấp là thuốc dùng để đình chỉ thai kỳ dưới 7 tuần trong các trường hợp đặc biệt khi các chị em có nhu cầu đặc biệt muốn bỏ thai sau khi đã suy nghĩ thật kỹ. Thuốc được cung cấp bởi các công ty dược đại lý cấp 1 hoặc bệnh viện được cấp phép theo quy định của bộ y tế. Trong trường hợp các tuổi thai lớn hơn 7 tuần vẩn có thuốc phá thai chuyên dụng cho thai lớn.

Điều kiện để có thể sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp

Các trường hợp sử dụng thuốc phá thai phải hội đủ các điều kiện được cho phép của bộ y tế và không có tiền sử mắc các bệnh khác. Đảm bảo rằng sức khỏe tốt trước khi sử dụng thuốc. Loại thuốc được sử dụng nhiều nhất hiện nay là mifestad 200, đây là loại thuốc sử dụng nhiều trong bệnh viện và các phòng khám chuyên khoa.
  • Mifestad 200 được sử dụng để kết thúc thai kỳ ở phụ nữ đã mang thai trong 49 ngày (7 tuần) hoặc ít hơn. Nó có thể được sử dụng với các loại thuốc khác. Nếu Mifestad không hoạt động, cần phải giải phẫu để chấm dứt thai kỳ.
  • Mifestad là một steroid tổng hợp. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn một hoocmon (progesterone) cần thiết để mang thai để tiếp tục.

Cách đặt hàng thuốc phá thai khẩn cấp

Bạn muốn đặt hàng có thể click vào nút đặt hàng trên trang web hoặc nhấn vào đây: bit.ly/2O3ZM8W   Có thể gọi hoặc nhắn tin trực tiếp qua số: 0933.384.267 Việc tư vấn và đặt hàng được chúng tôi hỗ trợ một cách chính xác và rỏ nhất để khách hàng sử dụng lần đầu tiên không bị bở ngở trước trong và sau khi sử dụng. Luôn nắm rỏ tình hình khách hàng để hỗ trợ kịp thời trong thời gian sớm nhất. Tất cả thông tin của khách hàng sẻ được bảo mật tuyệt đối tránh kẻ xấu lạm dụng để làm việc phi pháp. Sau đặt hàng thông tin sẻ xóa sau 2 tuần lưu giữ hoặc lưu lại để tiếp tục hỗ trợ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

0 thoughts on “Mua thuốc phá thai khẩn cấp an toàn ở Hồ Chí Minh

Để Lại Câu Trả Lời