Mua thuốc phá thai ở nước ngoài như thê nào?

Hỏi: Chào bác sĩ tôi đang ở nước ngoài, tôi có nhu cầu muốn mua thuốc phá thai ở nước ngoài. Bản thân tôi có thai được 4 tuần rồi nhưng pháp luật của nước tôi rất khó trong việc phá thai, có việc riêng nên không thể giữ lại được, không biết phải mua thuốc phá thai ở đâu?

mua thuốc phá thai ở nước ngoài

Mua thuốc phá thai ở nước ngoài như thê nào?

Trả lời: Chào bạn, ở mỗi nước đều có mỗi luật riêng về việc phá thai nội khoa, có nước không cho phá thai có nước thì cho phá thai nhưng dưới sự giám sát chặt chẻ của bệnh viện, thai bạn được 4 tuần thì có thể sử dụng thuốc phá thai được rồi nhé, vấn đề hiện giờ của bạn là mua thuốc phá thai ở đâu? giải đáp cho bạn thắc mắc này thì chúng tôi sẻ cung cấp cho bạn thông tin như sau: Bạn có 2 sự lựa chọn, một là nhờ người thân mua từ trong nước đem qua (phương pháp này thì phải hội đủ điều kiện mới sử dụng được). Cách thứ 2 là bạn sẻ mua trực tiếp từ Việt Nam gởi sang nước ngoài ( Bạn nên chọn những nơi có uy tín và kinh doan lâu năm để tránh tiền mất tật mang nhé.

Công ty chúng tôi với 6 năm kinh nghiệm và đầy đủ giấy phép kinh doanh của bộ y tế sẵn sàng cung cấp cho bạn thuốc phá thai gởi trực tiếp sang nước ngoài theo yêu cầu của cá nhân bạn. Chúng tôi đáp ứng được tất cả các đơn hàng đi quốc tế. Đảm bảo hàng sẻ đến tay bạn sớm nhất có thể tùy theo địa lý và chúng tôi luôn theo sát bạn sử dụng thuốc. Quá trình theo dõi đơn hàng củng sẻ được cập nhật nhanh chóng nhất khi bạn có nhu cầu muốn biết hàng của mình đến đâu.

Thân ái.

0 thoughts on “Mua thuốc phá thai ở nước ngoài như thê nào?

  1. Nguyễn thương says:

    Nếu giờ mình muốn mua gửi sang nhật thì khoảng bao lâu. Giá cả và thuốc sử dụng trước sau thế nào ạ.

  2. xuân says:

    em là du học sinh bên Hàn quốc e trót lỡ có thai. bây giờ em muốn bỏ. vậy công ty có thể gui thuốc sang cho em được ko ạ. dùng thuốc có an toàn không ạ. nếu gửi thì bao nhiêu lâu sẽ nhận được ạ. thai khoang 4 tuần tuổi ạ

  3. Hiu says:

    E muốn mua thuốc phá thai khoảng 3, 4 tuần gửi sang nhật . Anh chị tư vấn giúp e làm như nào để nhận thuốc nhanh nhất ạ . E sang lao động nên chưa muốn có e bé vội . E cảm ơn ạ

  4. says:

    Mình muốn mua gấp, nhưng nhắn qua Facebook thì ko thấy trả lời, mong nhận được câu trả lồ sớm nhất, vì mình ko thể gọi vô sđt được, mình ở Nhật Bản.

  5. Quỳnh says:

    Mình đang ở nhật bản mình mớ phát hiện mình có bầu dc 2 tuần giờ mình muốn mua thuốc phá thai phải làm thế nào ạ?

  6. Hung says:

    Cho mình hỏi mình muốn mua thuốc phá thai sang Nhật có được ko? Và nếu mua được thì bên mình có hướng dẫn sử dụng và theo dõi quá trình sử dụng ko ak?

  7. Phạm ngọc ánh says:

    Chào tôi có thai dc 5tuan giờ tôi dang sống và làm việc tại nhật nên tôi Hok thể giữ dc. Vậy tôi muốn mua thuốc phá thai có dc Hok Mà thời gian nhận được thuốc có lâu hok

Để Lại Câu Trả Lời